วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ตรวจสอบ 54 บริษัท GPS ที่กรมการขนส่งทางบกรับรอง

ตรวจสอบ 54 บริษัท GPS ที่กรมการขนส่งทางบกรับรอง  เพื่อให้ผู้ประกอบการขนส่งและเจ้าของรถบรรทุก 10 ล้อ รถพ่วง ลากจูง รถตู้สาธารณะ ทุกๆ ท่านได้มีข้อมูลในการตัดสินใจเลือกซื่อสินค้า

GPS กรมการขนส่งทางบก เนื่องจากตอนนี้มีผู้จำหน่ายเป็นจำนวนมาก และมีหลายบริษัทที่ทางกรมการขนส่งทางบกยังไม่ได้รับรอง รวมถึงไม่ได้เป็นผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่เป็นเพียงผู้จำหน่ายอุปกรณ์รายย่อยเท่านั้น ข้อมูลล่าสุดอัพเดทเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน พ.ศ.2560 เข้าดูได้ที่ http://www.gpstrackingthailand.com/2017/07/204-16-2560.html

สำหรับกรมการขนส่งทางบกเองได้อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อวันที่ 22 กรกฏาคม พ.ศ.2559 ที่ผ่านมาประกอบไปด้วย 54 บริษัท GPS ที่กรมการขนส่งรับรอง สามารถเข้าไปดาวน์โหลดโดยตรงได้ที่เวบไซต์ของกรมการขนส่งทางบกตามลิงค์ที่แปะไว้ให้นี้

http://apps.dlt.go.th/esb/approve.html

สำหรับตัวแทนรายย่อยหรือดีลเลอร์ของแต่ละบริษัทฯที่มีอยู่มากมาย กระจายกันอยู่ตามแต่ละจังหวัด ก็เพื่อให้ผู้ใช้บริการหรือท่านเจ้าของกิจการติดต่อได้ง่ายภายในท้องถิ่น








สำหรับข้อมูลใหม่ ๆ ที่ผ่านการอัพเดทจากกรมการขนส่งทางบก ผู้เขียนจะได้นำมาฝากกันอีกครั้งให้โอกาสต่อๆ ไป ผู้เขียนแอบเปิดเวบไซต์หนึ่งเป็นผู้จำหน่ายจีพีเอสที่กรมการขนส่งทางบกรับรองเช่นเดียวกันปรากฎว่าเอกสารที่หน้าเวบ หมายเลขการรับรองไม่ตรงกับในลิสต์ของกรมการขนส่งทางบก อย่างนี้ก็ต้องตรวจสอบกันให้ดี ๆ ก่อน แต่เชื่อได้ว่าภายในสิ้นปีนี้มีบริษัทฯที่ยื่นผ่านการรับรองได้อีกเป็นจำนวนมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น